FANDOM

IXA Pack
IXA Pack
Edit

ซองการ์ดทั่วไป มีทั้งหมด 7 แบบ ได้แก่

White

1. IXA Pack (White) ราคา 100 ทองแดง

คำอธิบาย Pack นี้เปิดง่ายที่สุด ใช้แค่เหรียญทองแดงเท่านั้น มีโอกาสได้การ์ดขุนพลระดับ C จนถึงระดับ R

ความเห็นผู้แต่ง ถ้าอยากได้การ์ด R จากซองนี้ คงต้องถึงขั้นทำบุญโลงศพเลยล่ะครับ เปิดทีไรก็มักจะได้ C กับ UC ซะส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ทำให้ซองนี้เหมาะกับการเปิดหาวัตถุดิบผสมการ์ดครับ เช่น เพิ่มเลเวลสกิล เพิ่มสกิลใหม่

Silver

2. IXA Pack (Silver) ราคา 300 ทอง [50 บาท]

คำอธิบาย Pack นี้สามารถเปิดได้โดยใช้ทอง มีโอกาสได้การ์ดขุนพลระดับ C LV20 ที่สามารถนำไปผสมการ์ดเพิ่ม Rank ได้เลย / UC LVสูงสุด5 และยังมีการ์ดระดับ R / SR / UR อีกด้วย

ความเห็นผู้แต่ง ถ้าคุณอยากจะปั้น C ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม นี่เป็นทางเลือกที่ดี ถ้าคุณอยากได้ UC เลเวลเพิ่มแค่นิดเดียวเองครับ ไม่คุ้มเงินเท่าไร ถ้าคุณอยากได้ R เยี่ยมเลยครับ โอกาสออกค่อนข้างดี ถ้าคุณอยากได้ SR ยากหน่อยครับ ไม่ค่อยมีหวัง ถ้าคุณอยากได้ UR ทำบุญโลงศพครับ

Gold

3. IXA Pack (Gold) ราคา 600 ทอง [100 บาท]

คำอธิบาย เป็น Pack ที่ใช้ทองเปิด และมีโอกาสได้การ์ดระดับ R ขึ้นไปมากที่สุด มีโอกาสได้การ์ดขุนพล UC LV10 หรือ R LV5 มาใช้ในการศึกได้ทันที นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้การ์ดระดับ SR / UR อีกมากมายหลายใบด้วยกัน

ความเห็นผู้แต่ง คุ้มสุดสำหรับซองที่ต้องเติมตังค์ ไม่มีการ์ด C มาขวางหูขวางตา ถ้าเปิดได้ UC ก็ยังพอรับได้เพราะเลเวลค่อนข้างสูงเตรียมพร้อมอัพ Rank ถ้าอยากได้ R เป็นเรื่องปกติครับ ตามสบายเลย ถ้าอยากได้ SR โอกาสออกค่อนข้างดี น่าลุ้นครับ ถ้าอยากได้ UR เหมือนเดิมครับ ทำบุญโลงศพ

Otome

4. Otome Pack ใช้ตั๋ว Otome 5 ใบ ต่อการเปิด 1 ครั้ง

คำอธิบาย มีโอกาสได้การ์ดขุนพลระดับ R / SR / UR

  • Pack นี้สามารถเปิดได้จนถึงเวลาปิดปรับปรุงอัพเดทในเดือน ก.พ.

ความเห็นผู้แต่ง ความขอบคุณ 5 ดาวนี่โคตรไม่น่าเชื่อถือเลย ถึงแม้จะมี C แค่ใบเดียว แต่โอกาสเปิดได้มีสูงทีเดียว แล้วขอโทษเถอะนะ UR ที่เป็นผู้หญิงน่ะ มีแค่คนเดียว ใบเดียวครับ แถมยังไม่เข้าไทยอีกต่างหาก ถ้ามีตั๋วก็เปิด ๆ ไปเถอะ อย่าไปคาดหวังอะไรจากซองนี้มากนัก

Promotion

5. Promotion Pack ใช้ตั่ว Promotion 1 ใบ

คำอธิบาย มีโอกาสได้การ์ดขุนพลลับระดับ R / SR เฉพาะเดือนกันยายน 2556 เท่านั้น

ความเห็นผู้แต่ง มาแนวนี้อีกแล้ว ==" ราคาค่อนข้างแพงนะ 500 บาทต่อ 1 ใบเนี่ย เอาเปรียบคนจนจริง ๆ เดาได้เลยว่า 12 ใบในซองนี้ราคากระฉูดแน่ แต่ต้องยอมรับว่าแต่ละใบความสามารถดีทีเดียว แถมยังมีสกิลทัพตั้ง 7 ใบแน่ะ หวังว่าคงจะไม่ UC รัวๆนะ

Shinobi

6. Shinobi Pack ใช้ตั๋ว Promotion 3 ใบ (หรือบางทีเรียกว่าตั๋ว Shinobi)

คำอธิบาย มีโอกาสได้รับการ์ดลับระดับ R เฉพาะเดือนพฤศจิกายน 2556 เท่านั้น

ความเห็นผู้แต่ง ในซองมีการ์ดอยู่แค่นิดเดียว มีตั้งแต่การ์ดหายากไปจนถึงการ์ดหาง่ายโคตรๆ ก็ดวงอย่างเดียวครับ ของฟรีน่ะ เอาไรมาก ถึงจะบอกว่าเป็นซองนินจา แต่ก็ยังมีแม่ทัพแหลมออกมา =="

Kiba

7. Kiba Pack ใช้ตั๋ว Kiba 4 ใบ

คำอธิบาย มีโอกาสได้รับการ์ดขุนพลลับผู้มีความชำนาญการคุมกองทัพม้าระดับสูง

ความเห็นผู้แต่ง ต้อนรับตรุษจีนเดือน ก.พ. 57 ได้แหล่มทีเดียว เพราะ SR แต่ละใบนี่ยอดเยี่ยมมากเลยล่ะ แต่จะเปิดได้รึเปล่านี่อีกเรื่อง ==" ใช้เปลืองนะ 4 ใบเนี่ย

_____________________________________________________________________________________

Special IXA Pack
Special IXA Pack
Edit

ซองการ์ดจากชัยชนะในสงคราม จากการขุดเหมืองแร่พันธมิตร จากกิจกรรมต่างๆ มี 4 แบบ ได้แก่

Fire

1. IXA Pack (Fire) ใช้ตั๋ว Fire 1 ใบ

คำอธิบาย เป็นสลากการ์ดที่สามารถจับได้โดย Ticket[Fire] ที่มีโอกาสจะได้มาด้วยค่าตอบแทนของการสู้รบ มีโอกาสได้การ์ดขุนพลระดับ R / SR

ความเห็นผู้แต่ง มีตั้งแต่ UC จนถึง SR ครับ ไม่มี C มากวนใจ แต่ก็ไม่มี UR ให้ได้ลุ้นเลย ช่วยไม่ได้นะของฟรี แน่นอนครับว่าโอกาสได้ UC นั้นสูงมาก ส่วน R ก็พอลุ้น ส่วน SR ก็ไม่ค่อยมีหวังเลย

Flame

2. IXA Pack (Flame) ใช้ตั๋ว Flame 1 ใบ

คำอธิบาย เป็นสลากการ์ดที่สามารถจับได้โดย Ticket[Flame] ที่มีโอกาสจะได้มาด้วยค่าตอบแทนของการสู้รบ อัตราความเป็นไปได้ของการ์ด UC หรือ SR จะถูกกำหนดไว้สูงมากกว่า IXA Pack (Fire)

ความเห็นผู้แต่ง ไม่มี C กับ UR เหมือนซอง Fire เลย แค่เพิ่มเปอร์เซนต์การ์ดออกเฉยๆ มีความหวังว่าจะได้ SR มากขึ้น แต่ก็ยังมี UC เป็นก้างขวางคออยู่

World

3. IXA Pack (World) ใช้ตั๋ว World 1 ใบ

คำอธิบาย เป็น Pack ที่เปิดด้วย Ticket[World] ที่มีโอกาสได้มาเพียงแค่ในตอนที่สิ้นสุดเกมเท่านั้น สามารถจะได้รับการ์ดขุนพลของ UR SR R

ความเห็นผู้แต่ง มีแต่ R SR และ UR เท่านั้น แต่ตอนนี้ R เริ่มมาเยอะเกินไปแล้ว ทำให้โอกาสได้ SR กับ UR ลดลงไปอีก ถึงอย่างนั้นก็ยังคุ้มค่าแก่การเปิด ถ้าใจอยากได้ R ก็เปิดซองนี้เถอะ หรืออยากเสี่ยงก็ดี ตามศรัทธา

Heaven

4. IXA Pack (Heaven) ใช้ตั๋ว World 3 ใบ

คำอธิบาย เป็น Pack ที่เปิดด้วย Ticket[World] ที่มีโอกาสได้มาเพียงแค่ในตอนที่สิ้นสุดเกมเท่านั้น มีโอกาสได้การ์ดขุนพลระดับ SR / UR

ความเห็นผู้แต่ง สุดยอดแห่งซองเลยทีเดียว การันตี SR แน่ๆ แต่ทว่าต้องใช้ตั๋วตั้ง 3 ใบ ลองคิดเล่นๆดูว่า ตั๋ว 3 ใบนี้เราอาจใช้เปิดซองนี้ได้ SR 1 ใบ (หรือ UR ก็แล้วแต่ดวง) ตั๋ว 3 ใบ ถ้าเก็บไปเปิด World อาจจะได้ SR 3 ใบ (หรือ UR 3 ใบเลยก็ได้!!!) การเปิดซองนี้เป็นการตัด R ทิ้งเพื่อสร้างความมั่นใจ แต่มันจะคุ้มมั้ยหนอ?

รับข้อมูลจาก "http://th.ixa.wikia.com/wiki/IXA_Pack?oldid=1195"