FANDOM

นักรบโซนะเอะทั้งห้าสี Edit

(3 ใบขึ้นไป ไม่ซ้ำชื่อ)

ขั้น 1 โอกาสใช้ 26.3-28.3% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 25-27%

เหลือง ดำ น้ำเงิน แดง ขาว

Demon of battlefield *ไม่ยืนยันว่าสามารถใช้งานได้* Edit

(ต้องการ 4 ใบ ไม่ซ้ำชื่อ) ลองแล้วไม่ได้นะครับ

"แสดงว่ายังไม่เข้าไทย...อีกแล้วครับท่าน เซ็ง"

ขั้น 1 โอกาสใช้ 15-16% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 18-18.5% พลังทำลายเพิ่มขึ้น 2.5%

Mori where both rivers *ไม่ยืนยันว่าสามารถใช้งานได้* Edit

(ต้องการ 2 ใบ โคบายาคาวะ ทากะคาเงะ 1 ใบ + คิกคาวะ โมโตฮารุ 1 ใบ)

ขั้น 1 โอกาสใช้ 26% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 8.4% พลังทำลายเพิ่มขึ้น 6%

+

เกร็ดความรู้

สองคนนี้คือลูกชายของ โมริ โมโตนาริ

โคบายาคาวะ ทากะคาเงะ (こばやかわ たかかげ) ลูกชายคนที่ 3 / ฉลาดและหน้าตาดีที่สุด

คิกคาวะ โมโตฮารุ (きっかわ もとはる) ลูกชายคนที่ 2 / มีความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและกล้าหาญที่สุด

Two greatest authorities of prostitute *ไม่ยืนยันว่าสามารถใช้งานได้* Edit

(2 ใบขึ้นไป ไม่ซ้ำชื่อ)

  • อันนี้ยังใช้ไม่ได้นะครับ*

ขั้น 1 โอกาสใช้ 20.1-21.3% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 15.3-15.4%

เกร็ดความรู้

ทาจิบานะ โดเซ็ตสึ (たちばな どうせつ) หนึ่งในทหารที่ฉลาดที่สุดของตระกูลโอโตโมะ

เขาต่อสู้ 37 ศึกทั้ง ๆ ที่เป็นอัมพาตครึ่งซีก จนได้ฉายาว่า ปีศาจโดเซ็ตสึ

เขาเก็บ ทาจิบานะ มุเนะชิเงะ มาเลี้ยงสืบสกุล

ทาจิบานะ มุเนะชิเงะ (たちばな むねしげ) เคยร่วมศึกกับ โทโยโทมิ ฮิเดะโยชิ เพื่อปราบพวกชิมาซึ

เขาเข้าร่วมกับทัพตะวันตกที่นำโดย อิชิดะ มิตสึนาริ ในศึกเซกิงะฮาระ

ทากาฮาชิ โชอุน (たかはし しょううん) พ่อแท้ ๆ ของ ทาจิบานะ มุเนะชิเงะ รับใช้ตระกูลโอโตโมะ

เขาตายอย่างสมเกียรติในการป้องกันปราสาทอิวายะจากทหารชิมาซึ

East-West Warriors Edit

(ต้องการ 2 ใบ ฮอนดะ ทาดะคัตสึ 1 ใบ + ทาจิบานะ มุเนะชิเงะ 1 ใบ)

+

เกร็ดความรู้

ฮอนดะ ทาดะคัตสึ (ほんだ ただかつ) เข้าร่วมทัพตะวันออกที่นำโดย โทกุกาวะ อิเอยาสุ ในศึกเซกิงะฮาระ

ทาจิบานะ มุเนะชิเงะ (たちばな むねしげ) เข้าร่วมทัพตะวันตกที่นำโดย อิชิดะ มิตสึนาริ ในศึกเซกิงะฮาระ

Cornerstone of Hadow Edit

(3 ใบขึ้นไป ไม่ซ้ำชื่อ)

ขั้น 1 โอกาสใช้ 24% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 5.4%

หมายเหตุ 1 โยโดะ กับ จะจะ คือคนเดียวกัน แต่การ์ดทำไว้คนละชื่อ จึงน่าจะจัดทัพร่วมกันได้

โยโดะ (よど) เป็นภรรยาคนที่ 2 ของ โทโยโทมิ ฮิเดะโยชิ

มีนามเดิมว่า จะจะ (ちゃちゃ) เป็นลูกสาวคนโตของโออิจิ ผู้เป็นน้องสาวของโอดะ โนบุนางะ

หมายเหตุ 2 โนฮิเมะ กับ คิโจ คือคนเดียวกัน แต่การ์ดทำไว้คนละชื่อ จึงน่าจะจัดทัพร่วมกันได้

โนฮิเมะ (のうひめ) หรือเจ้าหญิงแห่งแคว้นมิโนะ เป็นภรรยาของจอมมารฟ้าที่หก โอดะ โนบุนางะ

มีนามเดิมว่า คิโจ (きちょう) เป็นลูกสาวของอสรพิษแห่งมิโนะ ไซโต โดซัน

Dokuganryu matchless people Edit

(ต้องการ 3 ใบ ไม่ซ้ำชื่อ)

ไม่มีสกิลทัพฝาแฝดแบบป้องกันแล้ว

ขั้น 1 โอกาสใช้ 15.3% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 10-12%

Two greatest authorities of the Date Edit

(ต้องการ 2 ใบ คาตะคุระ โคจูโร่ 1 ใบ + ดาเตะ ชิเงะซานะ 1 ใบ)

ขั้น 1 โอกาสใช้ 12.3% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 16%

+

Takeshi spear attack plum bowl Edit

(3 ใบขึ้นไป ไม่ซ้ำชื่อ)

ขั้น 1 โอกาสใช้ 19.6% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 4.7% พลังทำลายเพิ่มขึ้น 16.8%

นักรบคาบุกิอัย Edit

(ต้องการ 2 ใบ มาเอดะ เคย์จิ 1 ใบ + นาโอเอะ คาเนสึงุ 1 ใบ) เครดิต : Deathripper

ขั้น 1 โอกาสใช้ 22.3% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 11.6% พลังทำลายเพิ่มขึ้น 8%

+

ภาวนาหาเทพเจ้า Edit

(3 ใบขึ้นไป ไม่ซ้ำชื่อ)

ขั้น 1 โอกาสใช้ 22.2-24.2% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 12.7-14.2% พลังทำลายเพิ่มขึ้น 2%

ใบล่าสุดที่เข้าไทย : อาคาชิ ทาเกะโนริ R 3092

หมายเหตุ กาโม่ อุจิซาโตะ SR 2027 ใช้ชื่อการ์ดเดียวกันกับ กาโม่ อุจิฟุสะ C 5050

ซึ่งผมไม่รู้ว่าทำไมแปลว่า ฟุสะ ??? ทั้ง ๆ ที่สองตัวสุดท้ายอ่านว่า ซาโตะ (さと) ครับ

กาโม่ อุจิซาโตะ (がもう うじさと) ร่วมศึกครั้งแรกเมื่ออายุ 13 ปี

แต่งงานกับลูกสาวคนหนึ่งของ โอดะ โนบุนางะ

การจู่โจมของราชาแห่งสี่ภพ Edit

(ต้องการ 4 ใบ ไม่ซ้ำชื่อ)

ขั้น 1 โอกาสใช้ 18.3% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 14.6%

การสอนเพลงดาบ Edit

(3 ใบขึ้นไป ไม่ซ้ำชื่อ)

หมายเหตุ โฮโซคาวะ ยูไซ กับ โฮโซคาวะ ฟูจิทากะ คือคนเดียวกัน แต่การ์ดทำไว้คนละชื่อ จึงน่าจะจัดทัพร่วมกันได้

โฮโซคาวะ ฟูจิทากะ (ほそかわ ふじたか) เป็นบุตรบุญธรรมของโฮโซคาวะ โมโตทสึเนะ

และทำงานรับใช้อาชิคางะ โยชิเทรุ

ภายหลังออกบวช ได้เปลี่ยนชื่อเป็นยูไซ (ゆうさい) และรับใช้ฮาชิบะ ฮิเดโยชิ

ทั้งยังได้เรียนวิชาดาบจากสึกาฮาระ โบกุเด็นด้วย

จิตวิญญาณแห่งริวโซจิ Edit

(ต้องการ 4 ใบ)

ขั้น 1 โอกาสใช้ 28% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 21% พลังทำลายเพิ่มขึ้น 11%

ผู้ติดตามแห่งผู้คุมกฎฮาโอ Edit

(3 ใบขึ้นไป ไม่ซ้ำชื่อ)

ขั้น 1 โอกาสใช้ 24-26% พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 10.2-11.7% พลังทำลายเพิ่มขึ้น 8%

Card No.4023 นิวะ นางะฮิเดะ : โดนลบไปแล้วนะ หาไม่เจอ ---> Reply by Admin : มันยังไม่เคยเข้าไทยครับ อาจไม่เข้าด้วยมั้ง มันใช้รูปจากมังงะที่ชื่อ Sengoku Strays

Three future of righteousness Edit

(ต้องการ 3 ใบ ไม่ซ้ำชื่อ)